Chính Sách Khiếu Nại

1. Mục tiêu:

Chính sách khiếu nại này được xây dựng nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng, tạo dựng một môi trường mua sắm tin cậy và chuyên nghiệp, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Joystar.

2. Phạm vi áp dụng:

Chính sách này áp dụng cho tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Joystar, thông qua mọi kênh bán hàng (cửa hàng trực tuyến, cửa hàng truyền thống, đại lý…).

3. Các hình thức khiếu nại:

Khách hàng có thể khiếu nại thông qua các kênh sau:

4. Nội dung khiếu nại:

Khiếu nại cần bao gồm các thông tin sau:

5. Thời gian xử lý khiếu nại:

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

– Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

6. Quy trình xử lý khiếu nại:

7. Trường hợp không được giải quyết:

Trong trường hợp khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng cấp cao để được giải quyết.

8. Thông tin liên hệ:

0/5 (0 Reviews)

Đăng ký mua Joystar J10

Bạn vui lòng điền Họ tên, Email và SĐT để mua Máy tính bảng Joystar J10 ♥

Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin của bạn!